+ Sản phẩm bị lỗi về hình thức xác nhận do lỗi của nhà sản xuất, bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
+ Thời gian đổi hàng không quá 1 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
+ Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng,...
+ Khi đủ các điều kiện nêu trên, Calisera sẽ đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm khác có tính năng và giá bán tương đương.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
+ Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên sản phẩm sẽ không được đổi trả.
+ Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 0901.856.699 để được hỗ trợ tốt nhất.